Sturla, Einar, Gušni og Eigendurnir

Nś loksins eftir allt of langa biš ętlar rķkiš aš fara aš lękka viršisaukaskatt į matvöru, eitthvaš sem aš hefur grķšarleg įhrif į lķf fólksins ķ landinu, séstaklega fólksins sem aš ekki hafa śr miklum peningum aš spila. En svo viršist sem allur žessi peningur sem rķkiš ętlaši aš skila aftur til vinnandi stétta žessa lands muni renna nįnast óskiptur ķ vasa hinna rķku eigenda žess. Ég hef ekkert į móti žvķ aš fólk eignist peninga meš mikilli vinnu og sparnaši, en žegar gręšgin er oršin slķk aš menn taki miskunarlaust žį peninga sem į aš gera lķfiš örlķtiš einfaldara į žessu landi og stingi žeim ķ eigin vasa mį lķkja žvķ viš žjófnaš.
    En hvaš er til rįša, er ekkert sem aš hęgt er aš gera. Ekki nóg meš aš Alžingi er gjörsamlega gagnslaust vegna eiginhagsmuna og vanhęfi žingmanna, sem og lögreglu og saksóknara embętti sem eru svo undir fjįrmögnuš aš žau eru gjörsamlega óhęf til žess aš taka į mįlunum sem koma inn į žeirra borš vegna žess aš ķ stašin viršist öllum peningunum vera eytt ķ aš bora holur ķ fjöll hér og žar svo aš fólkiš ķ žessum žorpum śt į landi geta loksins flutt žašan og ķ umferšarteppuna ķ Reykjavķk. Žar sem einu göngin žarf aš borga ķ vegna žess aš Samgöngurįšherra fęr ekki atkvęši frį bķlegendum höfušborgarinnar.
    Ekkert er gert į žessu landi, og engar įkvaršaninr teknar, nema aš örugt žyki aš žęr skili rįšherra atkvęšum eša gróša. Mér žykir undarlegt aš allt ķ einu eftir meira en įratug varš mjög mikilvęgt aš fara aš hefja hvalveišar. žaš getur ekki veriš tilviljun aš stutt var ķ prófkjör ķ žeim flokki og kjördęmi žar sem sitjandi sjįvarśtvegsrįšherra vill halda sęti sķnu. Mér žykkir undarlegt aš örugt endurkjör hans vegi žyngra en sś eišilegging sem žessar veišar geta valdiš į feršamannažjónustu ķslendinga frį heilažvegnum gręnfrišungum.
    Ég hef ekkert į móti hvalveišum ķ sjįlfum sér, ég tel žęr eiga rétt į sér og aš sjįfstęš žjóš eins og viš eigum aš rįša žvķ sjįlf hvort viš veišum hvali eša ekki. en žaš sem ķ taugarnar į mér er sś stašreind aš ég persónulega mętti ekki fara śt į sjó og veiša mér hval til aš eiga ķ frystinum, og žaš viršist ekki vera nein leiš fyrir mig til žess aš fį leyfi til žess. Žvķ biš ég ykkur um aš hugsa um žetta ķ kvöld žegar žiš eruš um žaš bil aš festa svefn:

"Er ég tilbśin(n) aš taka žį įhęttu aš missa feršamanna tekjur af žvķ aš einhverjir fyrirfram įkvešnir ašilar halda aš žeir gętu hugsanlega grętt nokkrar krónur į žvķ aš veiša nokkra hvali?"

"Er ég tilbśin(n) aš sitja ķ umferšarteppu til žess aš nokkrir bķlar geti keyrt um göng sem eru meira virši en allt žorpiš žeira samanlagt?"

"Er ég tilbśin(n) til žess aš vinna eins og skeppna til žess aš mitt fyrirtęki skili aršbęrum įrangri  į mešan bęndur į smįbśum hingaš og žangaš lifa į rķkinu vegna žess aš fyrirtękiš žeirra skilar ekki arši?"

Ef svariš er nei viš öllum žessum spurningum, žį er ein önnur spurning sem žś ęttir aš aš spyrja sjįlfan žig:

"Hvenęr ętla ég aš standa upp og hętta aš leyfa eigingjörnum rįšamönnum aš taka mig ósmurt?"

           


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband